banner-topbar

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH ĐẠI VƯƠNG CÁT

KINGDOM HERB TRADEMARK

Tháng 7/2017, Công ty TNHH Đại Vương Cát thành lập thương hiệu Kingdom Herb với định hướng phát triển theo mục tiêu “Ăn phải xanh – uống phải sạch”, với mong muốn lớn nhất là đem các sản phẩm từ thiên nhiên với chất lượng cao nhất, an toàn nhất, đạt chuẩn đến với người tiêu dùng Việt Nam. Kingdom Herb luôn ưu tiên chất lượng các nguồn nguyên liệu cung ứng. Mạnh tay chọn lọc những sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng cao nhất, đạt các tiêu chuẩn về Organic của USDA và Euro Leaf và được nhập khẩu chính ngạch để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất.

Sản phẩm của Kingdom Herb đã có mặt tại hơn 500 cửa hàng và đại lý tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối nguyên liệu thô, xuất khẩu sản phẩm hoàn thiện sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,… So với các thương hiệu khác, có lẽ con số trên còn khiêm tốn, nhưng chúng tôi theo đuổi triết lý,”CHẬM MÀ CHẮC”, các đại lý và cửa hàng ủy quyền đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Chứng minh bằng việc các đối tác của chúng tôi đều có doanh thu tối thiểu 1 tháng là 500 đơn vị sản phẩm.

I/ GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  1. Tận tâm với khách hàng
  2. Sáng tạo không ngừng
  3. Nhiệt huyết trong công việc, tất cả vì giá trị doanh nghiệp
  4. Khách hàng số 1, nhân viên số 2, lãnh đạo cuối cùng

II/ TẦM NHÌN:

Kingdom Herb luôn khát vọng mãnh liệt cho sự nghiệp phát triển bền vững và khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong mắt người tiêu dùng. Chúng tôi dang hết sức nỗ lực trên con đường chinh phục mục tiêu trở thành một doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Kingdom Herb muốn được trở thành một thương hiệu mang tầm Quốc gia.

III/ SỨ MỆNH:

Luôn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tận tay khách hàng

IV/ TRIẾT LÝ KINH DOANH:

  1. VỚI KHÁCH HÀNG: Lắng nghe, chia sẻ và đồng hành để trao những giá trị chân thành nhất, tốt nhất
  2. VỚI ĐỐI TÁC: Cùng nhau đi lên, cùng nhau vượt qua, cùng nhau chiến thắng
  3. VỚI ĐỒNG NGHIỆP: Cùng nhau cống hiến, cùng nhau chinh phục và cùng nhau chia sẻ
  4. KHẨU HIỆU: “KINGDOM HERB không phải là duy nhất, cũng không phải nổi tiếng nhất. Chúng tôi cũng không chi tiền cho marketing quá nhiều. Vì chất lượng sản phẩm chính là phương pháp ”marketing” tốt nhất của chúng tôi “

V/ XƯỞNG SẢN XUẤT:

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng