banner-topbar
CẨM NANG

Nên tặng gì để “lấy lòng” sếp?

Nên tặng gì để “lấy lòng” sếp?

Việc lựa chọn quà để tặng sếp vào các dịp lễ như sinh nhật, kỷ niệm, chính là cách bạn bày tỏ tấm lòng và sự quý trọng của mình đối với sếp. Đây cũng là cơ hội để bạn gây ấn tượng trong mắt của sếp và có được cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhưng lựa chọn món quà nào đủ “tầm” để có thể chinh phục được các sếp thì không hề dễ dàng chút nào. Bài viết dưới đây, Kingdom Herb sẽ chỉ bạn một số món quà giúp “lấy lòng” sếp của mình

1. Saffron - món quà đến sếp cũng “phải lòng” 

Saffron hay Nhụy hoa nghệ tây được coi là gia vị “đắt nhất” hành tinh bởi lẽ những công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Saffron không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn là sản phẩm làm đẹp mà rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vì thế, saffron là một món quà phù hợp cho dù sếp là nam hay nữ. 

món quà tặng cho sếp - 2

 

Công dụng của saffron: 

  • Saffron giúp cho cơ thể được tăng cường sức đề kháng, giữ vững phong độ khi sếp làm việc.

  • Saffron còn giúp giảm các tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, giúp cho sếp bạn có một giấc ngủ thoải mái để chuẩn bị cho một ngày dài làm việc. 

  • Đặc biệt đối với sếp là nữ, saffron mang lại công dụng chống lão hóa da, giúp da luôn căng mịn và hồng hào. 

  • Ngoài ra, saffron còn một số công dụng ngăn ngừa các bệnh ung thư, các bệnh liên quan tim mạch,...

Với những chức năng tuyệt vời trên thì saffron đúng là lựa chọn số 1 dùng để làm quà tặng cho các sếp. Một món quà mang giá trị lớn về sức khỏe và sắc đẹp sẽ thể hiện sự tinh tế, chân thành của mình đối với sếp. 

Đọc thêm: Saffron là gì? Những công dụng tuyệt vời của Saffron mà bạn cần biết

2. Gợi ý một số món quà khác

Nhân sâm Hàn Quốc

Cũng giống như saffron, nhân sâm Hàn Quốc là một món quà mang lại giá trị cao về sức khỏe và sắc đẹp. Đây là loại dược liệu vô cùng quý giá, bởi vì nó mang lại rất nhiều công dụng: 

  • Tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng, mệt mỏi

  • Giải độc gan và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan tới gan

  • Làm đẹp da và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến da

Đây là một món quà rất ý nghĩa nếu như sếp bạn là người hay phải gặp đối tác, thường xuyên rượu bia đãi tiệc! 

món quà tặng cho sếp -  3

 

Bút ký tên 

Bút ký tên là một món quà mà rất nhiều người tìm đến để làm quà tặng cho sếp của mình. Vì tính thiết thực cao, nó giúp cho sếp ký kết các hợp đồng và những văn bản quan trọng. Điều đó thể hiện với sếp rằng món quà bạn tặng như lời chúc cho công việc của sếp ngày càng thuận buồm xuôi gió, ký kết thật nhiều hợp đồng lớn. 

món quà tặng cho sếp -  4

 

3. Lưu ý khi lựa quà cho sếp 

Sau khi lựa được món quà phù hợp dành tặng cho sếp, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau để món quà ấy có thể tới tay sếp hoàn mỹ nhất. 

món quà tặng cho sếp - 5

 

  • Cần chỉnh chu khi chọn hộp quà. Hãy lựa chọn những tone màu sang, hoặc nếu như bạn biết sếp thích màu gì hãy lựa chọn hộp quà theo sở thích của sếp 

  • Chọn địa điểm mua quà uy tín. Khi lựa quà, hãy đi đến các cửa hàng uy tín, chất lượng vì người tặng là sếp của bạn, nên hãy cẩn thận tránh mua hàng giả. Khi bạn mua saffron tặng sếp thì Kingdom Herb sẽ là một nơi cực kỳ uy tín và chất lượng để bạn tìm đến và lựa quà tặng sếp mình. 

  • Sau khi mua hàng, phải kiểm tra kỹ càng xem hàng có bị vấn đề gì không. Vì nếu món quà lỡ may gặp vấn đề gì sẽ khiến bạn mất đi điểm cộng trong mắt sếp của mình. 

Việc lựa chọn quà cho sếp thực sự không hề dễ dàng, hãy lựa chọn những món quà không cần phải đắt tiền nhưng phải thể hiện được tâm ý của bản thân mình. Bài viết trên, Kingdom Herb đã mách bạn một số món quà giúp “lấy lòng” sếp. Nếu như bạn biết món quà nào khác ý nghĩa nữa thì hãy để lại bình luận cho Kingdom Herb biết nhé! 

Đang xem: Nên tặng gì để “lấy lòng” sếp?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng