banner-topbar
CẨM NANG

Uống saffron hằng ngày liệu có tốt hay không?

Uống saffron hằng ngày liệu có tốt hay không?

Saffron vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi loại thực phẩm này chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Vậy nên saffron luôn là cái tên không thể thiếu trong các gia đình luôn muốn cải thiện sức khỏe. Nhưng uống saffron hằng ngày liệu có tốt hay không vẫn là câu hỏi của nhiều người, hãy cùng Kingdom Herb đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Uống saffron hằng ngày liệu có tốt?

Dù có giá khá đắt nhưng saffron vẫn luôn là loại thảo dược được nhiều người lựa chọn. Sử dụng nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Ví dụ như hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như mất ngủ, suy giảm trí nhớ, các bệnh về nhãn khoa, điều hòa huyết áp và kinh nguyệt,... Đặc biệt, saffron còn là “bí quyết” giúp chị em trở nên rạng ngời, giữ được nét xuân.

uống saffron hằng ngày liệu có tốt? - 2

 

Đọc thêm: Saffron là gì? Những công dụng tuyệt vời của Saffron mà bạn cần biết

Vậy uống saffron hằng ngày có tốt không? Thực chất, saffron chỉ mang đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng nếu uống đúng liều lượng và đúng cách. Theo báo cáo của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, người trưởng thành có sức khỏe bình thường chỉ nên dùng từ 10 đến 15 sợi saffron một ngày và tối đa 3 gram mỗi tháng. Ngoài ra, nếu bạn dùng nhụy hoa nghệ tây để hỗ trợ điều trị bệnh thì trong một ngày bạn có thể dùng tối đa 15-20 sợi saffron và không được nhiều hơn 9 gram mỗi tháng.

2. Cách uống saffron hằng ngày hiệu quả

Như các bạn đã biết, saffron sẽ chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng loại thảo dược này đúng cách. Dưới đây Kingdom Herb sẽ giới thiệu cho bạn cách uống saffron hằng ngày một cách hiệu quả nhất, giúp bạn khỏe hơn và đẹp hơn mỗi ngày nhé!

  • Pha trà nhụy hoa nghệ tây: Bạn dùng 3-5 sợi saffron bỏ vào nước ấm, đợi từ 15 đến 30 phút để nhụy hoa nghệ tây tan và tạo thành hỗn hợp nước có màu vàng nghệ. Để món trà có hương vị và dễ uống hơn, bạn có thể thêm 1 muỗng mật ong và khuấy đều cho mật ong hòa vào trà nhụy hoa nghệ tây. Thức uống này sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất khi uống vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc 1 đến 2 tiếng trước khi đi ngủ.

  • Pha saffron với sữa: Cách làm cũng tương tự với trà saffron, đó là bạn cho 4 đến 5 sợi saffron vào trong cốc sữa ấm, sau đó đợi vài phút để saffron tan ra là bạn có thể thưởng thức rồi nhé! Thời điểm uống sữa saffron “hoàn hảo nhất” là trước khi đi ngủ từ 30 đến 40 phút. Vì loại thức uống này sẽ giúp bạn thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn và không bị mệt mỏi vào buổi sáng ngày hôm sau. Một lưu ý khi bạn sử dụng sữa saffron đó là bạn chỉ nên uống từ 1-2 lần trong một ngày và chỉ nên uống sau khi ăn nhé!

  • Ngoài hai thức uống thông dụng trên, bạn cũng có thể kết hợp saffron cùng với những thức uống khác để thay đổi thực đơn như trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà lài,... hoặc nước trái cây, sữa chua,.. cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Những thức uống này không những thơm ngon mà còn cung cấp rất nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và nhiều chất khoáng khác tốt cho sức khỏe.  

 

uống saffron hằng ngày liệu có tốt? -3

3. Mua saffron ở đâu cho uy tín? 

Hiện nay, saffron đang là dược phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm nhất. Điều đó dẫn đến, nhiều người vì lợi nhuận mà bán ra thị trường những sản phẩm giả, kém chất lượng. Để có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn thì bạn nên cân nhắc chọn mua ở những nơi bán saffron uy tín và chất lượng.

Kingdom Herb là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc biệt là saffron. Đến với Kingdom Herb, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn kết hợp với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao nhất, bạn sẽ luôn nhận được các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ Iran với date mới nhất.

uống saffron hằng ngày liệu có tốt? - 4

Bài viết trên vừa giúp bạn trả lời câu hỏi liệu uống saffron hằng ngày có tốt hay không cũng như gợi ý cho bạn một số cách uống saffron mỗi ngày hiệu quả nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về các sản phẩm liên quan đến saffron hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! 

Đang xem: Uống saffron hằng ngày liệu có tốt hay không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng